Để có thể thiết kế được một ấn phẩm in ấn, bao giờ cũng có rất nhiều những phương án được đưa ra. Mỗi phương án lại có một cách thức, một phương thức, một phong cách xây dựng riêng. Tất nhiên, chủ thể xây dựng phương án in ấn cũng không hề giống nhau. Chính vì thế khi tạo lập phương án thiết kế in profile tại Hà Nội, chúng đã được xây dựng theo 3 phương thức (trường hợp) khác nhau.
Phương thức xây dựng phương án thiết kế đầu tiên: Ý tưởng và bản thiết kế do một nhà in đảm nhiệm
Đây là một trong những cách thức tạo bản thiết kế cho mẫu in profile phổ biến nhất.
Đặc điểm
Đặc điểm của cách thức này là mang tính chủ quan của phía nhà in. Cơ sở in ấn sẽ là người xây dựng ý tưởng sản phẩm cho khách hàng. Và cũng từ ý tưởng đó, chính họ sẽ là người tạo ra bản vẽ thiết kế cho mẫu in. Bản vẽ lúc này ít mang ấn tượng và không để lại nhiều dấu ấn của người sở hữu. Đặc biệt nó thường không quá khác biệt và không có sự cá nhân hóa cao.
Trường hợp áp dụng
Phương thức này thường chỉ áp dụng cho những đơn hàng có giá trị thấp. Hay nói cách khác đây chỉ là đơn thuần một hoạt động mua lại mẫu in sẵn có trên thị trường. Chính vì thế, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian in ấn cũng như chi phí cho quá trình in thì bạn có thể chọn phương thức này.
Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng, bản thiết kế này chỉ nên sử dụng cho những trường hợp cấp bách. Hoặc khi tính ứng dụng của bản thiết kế không cao, không quan trọng thì bạn có thể áp dụng nó.
Phương thức thiết kế in profile tại Hà Nội tiếp theo – ý tưởng và bản sẽ được xây dựng bởi khách hàng
Đây là phương thức có tính chất đối lập hoàn toàn so với phương thức đầu tiên.
Đặc điểm
Đặc điểm đặc trưng của phương pháp này là nằm ở sự chủ động. Điều này có nghĩa là khách hàng sẽ nắm giữ và hoàn thành nguyên một bức của quy trình in ấn mà không cần sự trợ giúp của nhà in.
Người đặt in sẽ tự vạch ra ý tưởng có sản phẩm. Bạn biết mình mong muốn gì, bạn hiểu được yêu cầu của chính mình và có khả năng hữu hình hóa các ý tưởng đó. Lúc này quá trình in ấn sẽ được rút ngắn và chi phí cũng sẽ được tối ưu hơn. Bởi lẽ, sản phẩm thiết kế sẽ không phải sửa chữa nhiều. Nhà in cũng không mất công hiện hữu hóa ý tưởng của khách hàng. Tuy nhiên thường rất ít người có thể áp dụng được phương thức này.
Trường hợp áp dụng
Như chúng ta đã nói, rất ít người, rất ít khách hàng có thế áp dụng được phương thức này. Mặc dù phương thức này có tính chủ động cao và mang tới kết quả hài lòng nhất cho bạn nhưng nó khá khó.
Chính bởi những lý do trên, phương thức này chỉ áp dụng cho những doanh nghiệp có tiềm lực thiết kế. Hay nói cách khác, những tổ chức có nhân sự, có phòng thiết kế mới có thể đảm nhiệm và phù hợp nhất với phương thức này. Những cá nhân hieur về in ấn và có khả năng thiết kế cũng có thể áp dụng phương thức này. Có như vậy thì hiệu quả đạt được mới hoàn hảo nhất.
>>>>> Xem thêm: Những yếu tố ảnh hưởng đến giá in profile tại Hà Nội
Phương thức thứ 3: Ý tưởng và bản vẽ được xây dựng bởi sự hợp tác giữa khách hàng và nhà in.
Phương thức thức 3 là phương thức xây dựng thiết kế in bởi sự kết hợp và trao đổi giữa hai bên.
Đặc điểm
Hầu hết những khách hàng có nhu cầu in profile tại Hà Nội đều lựa chọn phương thức này. Theo đó:
- Những ý tưởng về sản phẩm sẽ được định hình và đưa ra bởi chính khách hàng – những người có nhu cầu in ấn.
- Nhà in sẽ nắm bắt những ý tưởng đó, dựa theo những yêu cầu những mong muốn của khách hàng để xây dựng bản thiết kế. Cơ sở in ấn sẽ vẽ bản thiết kế phác thảo và gửi cho khách hàng. Nếu bản vẽ đạt được hiệu quả ý tưởng như khách hàng mong muốn thì bản thiết kế sẽ được sử dụng.
Trường hợp áp dụng
Phương thức xây dựng thiết kế này có thể áp dụng cho mọi trường hợp. Khách hàng khi có nhu cầu in ấn profile chắc chắn hầu như ai cũng có những ý tưởng xây dựng bản in của riêng mình. Như vậy, khách hàng chỉ cần trình bày điều đó ra với phía in ấn là đủ.
Tuy nhiên phương thức xây dựng này sẽ đòi hỏi sự chỉn chu cao nên khá tốn thời gian. Điều này cũng làm cho quy trình in ấn có nhiều công đoạn hơn. Vậy nên nó không phù hợp với những ai đang cần thành phẩm gấp.
Ba phương thức xây dựng ý tưởng thiết kế in profile tại Hà Nội trên đây chính là 3 trường hợp hay xảy ra nhất. Bạn đang có ý định muốn in ấn profile? Vậy thì hãy dựa vào những đặc điểm kể trên đây để lựa chọn cho mình phương thức phù hợp nhất nhé. Mong rằng bạn sẽ có những bản in thật ấn tượng và thu hút.