Đối với doanh nghiệp, voucher chính là giải pháp tuyệt vời mang đến sự thành công trong kinh doanh. Tuy nhiên để sở hữu các mẫu voucher đẹp, cuốn hút và chuẩn chỉnh là điều không đơn giản. Đặc biệt, voucher cần thúc đẩy được hành động mua hàng, mang đến thành công xuất sắc. Để làm được điều này, đội hình thiết kế voucher cần có ý tưởng và chiến lược tốt. Vậy bí quyết nằm ở đâu?
Thông tin cơ bản và then chốt cần có trong thiết kế voucher
Doanh nghiệp muốn thu hút được khách hàng ngoài sự chuyên nghiệp cần có vũ khí lợi hại đó là voucher. Bởi vậy nhu cầu in voucher ngày càng gia tăng. Điều này chứng tỏ, doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng và sứ mệnh của voucher. Để làm lên thành công của voucher, người thiết kế cần thể hiện được các thông tin then chốt sau:
Voucher phải có logo công ty
Nội dung thể hiện trên voucher không thể thiếu hình ảnh logo thương hiệu. Chính hình ảnh logo này là yếu tố mang lại hiệu quả định hình thương hiệu tốt nhất. Người dùng sẽ ghi nhớ lâu hơn về doanh nghiệp.
Voucher cần có đầy đủ thông tin liên hệ
Sứ mệnh của voucher không chỉ dừng lại ở bán duy nhất 1 sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó, voucher còn có tác dụng kích cầu, bán chéo sản phẩm. Đây chính là điểm mấu chốt làm nên sự thành công của voucher. Khi đó, người tạo ra voucher mới thật sự là nhà thiết kế tài ba.
Trên voucher, bạn cần thể hiện đầy đủ các thông tin liên hệ. Đây là căn cứ khách hàng có thể tìm đến bạn bất cứ nơi nào, khi nào.
Thông tin khuyến mãi rõ ràng
Mọi thông tin về khuyến mãi cần phải thể hiện to, rõ ràng, dễ nhìn thấy. Bạn đừng để phần thông tin này được thu nhỏ trên voucher. Chúng sẽ khiến cho hình ảnh doanh nghiệp trở lên không đẹp trong mắt người tiêu dùng. Vì vậy, bạn nên làm nổi bật phần thông tin khuyến mãi trên voucher để giúp khách hàng dễ nắm bắt thông tin và tin tưởng hơn.
Cách thiết kế voucher mang đến thành công
Thiết kế là một công đoạn vô cùng quan trọng trong quy trình in voucher. Sự thành công của voucher đều do quá trình thiết kế chi phối. Để tạo ra voucher xuất sắc, bạn cần nắm vững nguyên tắc sau:
Màu sắc chủ đạo
Màu sắc chủ đạo trên voucher cần có sự liên kết với thương hiệu. Bạn không nên để quá nhiều màu sắc trên voucher. Bạn cũng nên tránh các gam màu chói, sặc sỡ. Màu sắc càng đơn giản càng tạo lên sức hút lớn. Trên voucher bạn chỉ nên để 2-3 tông màu là phù hợp.
Đánh trúng tâm lý khách hàng
Trên voucher, bạn cần thể hiện những lợi ích tốt nhất mà khách hàng có được. Vì vậy, bạn cần có chiến lược giảm giá, trao đổi hàng rõ ràng. Để làm được điều này, bạn cần có kế hoạch và nghiên cứu kỹ lưỡng.
Tham khảo thêm: Các loại voucher lôi cuốn độc đáo khiến người tiêu dùng khó cưỡng lại.
Tạo nên sự khan hiếm
Bạn cần tạo cho khách hàng cảm giác về sự khan hiếm, đặc biệt ở sản phẩm, dịch vụ. Bạn đừng để khách hàng cảm thấy mọi thứ đều như sẵn có. Như vậy hiệu quả kích cầu, thúc đẩy doanh số sẽ bị hạn chế.
Tạo ra sự gấp gáp
Trong thiết kế voucher, bạn hãy thể hiện thời gian áp dụng khuyến mãi trở nên gấp gáp. Nếu người tiêu dùng không có hành động mua sắm ngay, sẽ mất đi cơ hội lần sau. Thời gian áp dụng trên voucher không nên quá dài. Như vậy khách hàng sẽ đắn đo, chờ đợi, nghiên cứu. Do đó, thời gian càng ngắn càng tốt.
Chọn chất liệu in voucher
Chất liệu voucher tượng trưng cho hình ảnh của thương hiệu. Một thương hiệu lớn cần sử dụng voucher bằng chất liệu cao cấp. Như vậy hình ảnh doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp trong mắt khách hàng.
Voucher cần đảm bảo về độ bền, không bị rách nát. Chúng cần tạo cảm giác cho người dùng sự dễ chịu, linh hoạt. Voucher cần được cán bóng, chống thấm nước tốt để đảm bảo khách hàng đi trong mưa cũng không bị gì. Lúc này voucher sẽ có tác dụng níu chân khách hàng đến với thương hiệu.
Xén tỉa khung voucher
Voucher cần được thiết kế đảm bảo nội dung và lề có sự cân bằng nhau. Nội dung không được in quá nhỏ. Như vậy, voucher khiến người nhìn cảm giác trống trải. Bên cạnh đó, nội dung cũng không được quá lớn vì nó thiếu thẩm mỹ.
Hạn chế sử dụng đường viền
Đường viền được coi là con dao hai lưỡi. Nếu bạn sơ suất trong việc dùng đường viền sẽ gây phản tác dụng của voucher. Đường viền có thể khiến cho voucher trở nên đẹp nhưng cũng khiến chúng trở lên lệch và kém tinh tế.
Font chữ dễ đọc
Voucher cần mang đến cho người đọc cảm giác dễ chịu. Điều này thể hiện qua font chữ to, rõ ràng và dễ đọc. Nếu font chữ quá bé, người nhìn sẽ không còn hứng thú nắm bắt thông tin trên voucher. Lúc này, voucher chỉ như tờ giấy không có giá trị nào.
Ngày nay, các doanh nghiệp có xu hướng đầu tư voucher hơn. Chúng chính là công cụ marketing tuyệt vời, thúc đẩy mạnh doanh số bán hàng. Vậy bạn nên tìm địa chỉ in nào để sở hữu mẫu voucher chất lượng? Mã Đại Phúc chính là lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời của bạn.
Mã Đại Phúc có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại công ty đều rất tài giỏi, giàu ý tưởng sáng tạo. Chắc chắn công ty sẽ không làm khách hàng thất vọng khi thiết kế voucher. Để được tư vấn miễn phí, quý khách có thể liên hệ:
- Website: inmythuathanoi.vn
- Skype: innhanh.chuyennghiep
- Email: inmythuathanoi@gmail.com
- Địa chỉ: 358 Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội
- Hotline: 0942 979 284 – 0948 175 088 – 0949 367 586